MẤY GIỜ RỒI ?

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    22547805_555502524780988_585550995_n.jpg 22237474_547304478934126_386122056_n.jpg 21903642_539973436333897_524659684_n.jpg 21291165_531372430527331_2110845612_n.jpg 14826298_373707999627109_73832355_n.jpg Received_199539250377319.jpeg IMG20150825101703.jpg DSCN0621.jpg DSCN5181.jpg DSCN0360.jpg DSCN5283.jpg DSCN0628.jpg DSC000291.jpg DSCN1982.jpg DSC00032.jpg IMG_01441.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    LIÊN KẾT WEBSITE

    LỜI CHÀO

    TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊN HẢI- TX HÀ TIÊN- KIÊN GIANG- SỰ HỌC VÍ NHƯ ĐI THUYỀN NƯỚC NGƯỢC, KHÔNG TIẾN ẮT PHẢI LÙI

    Chào mừng quý vị đến với website của trường Tiểu Học Tiên Hải -Hà Tiên-Kiên Giang

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Trường Tiểu học Tiên Hải - Hà Tiên - Kiên Giang...

    Thực hành vận dụng logo trong lớp học VNEN

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Cô Lê Thị Huệ- phó hiệu trưởng trường TH Pháo Đài 1
    Người gửi: Nguyễn Văn Phường
    Ngày gửi: 22h:53' 21-11-2015
    Dung lượng: 56.1 KB
    Số lượt tải: 9
    Số lượt thích: 0 người
    TẬP HUẤN VNEN MỞ RỘNG
    NGÀY 6 THÁNG 8 NĂM 2015
    Quy trình thực hiện các HĐ thông thường như sau:
    HĐ cá nhân:
    HS đọc yêu cầu
    Thực hiện yêu cầu
    Báo cáo kết quả với thầy cô, nhận ý kiến phản hồi của thầy cô.
    *Lưu ý: GV phải bao quát được việc học của cả lớp và hỗ trợ HS kịp thời, cần ưu tiên giúp đỡ HS có học lực yếu, kém.
    b) Hoạt động theo cặp:
    HS đọc thầm yêu cầu
    Thực hiện yêu cầu: suy nghĩ cá nhân, trao đổi ( HS1 hỏi HS2 – trả lời, sau đó đổi lại
    Báo cáo kết quả
    c) Hoạt động theo nhóm:
    HS đọc thầm yêu cầu
    Nhóm trưởng mời 1 bạn nêu yêu cầu. Trao đổi làm rõ yêu cầu. Phân công nhiệm vụ trong nhóm tùy theo yêu cầu cụ thể có thể mỗi HS thực hiện 1 phần công việc hoặc tất cả các thành viên đều thực hiện toàn bộ yêu cầu sau đó chia sẻ trao đổi với nhau

    Thực hiện yêu cầu các thành viên trong nhóm thực hiện nhiệm vụ được phân công. Các thành viên hỗ trợ nhau thực hiện. Nhóm trưởng đều hành các thành viên trong nhóm trình bày ý kiến, trao đổi thảo luận. Thống nhất kết quả HĐ của nhóm.
    Báo cáo kết quả với thầy cô giáo. Nhận ý kiến phản hồi của thầy cô giáo
    *Lưu ý: Không nên luôn chỉ để nhóm trưởng báo cáo. GV cần hình thành kĩ năng điều khiển nhóm cho các em HS và tạo cơ hội để mọi HS đều có thể và được làm nhóm trưởng.
    Khi có 1 HS trong nhóm hỏi GV nên hỏi các bạn khác trong nhóm có câu trả lời hay không (hoặc cũng có thể đề nghị nhóm khác hỗ trợ) trước khi GV đưa ra câu gợi ý / câu trả lời.
    d) Hoạt động cả lớp:
    Tùy theo từng nội dung, GV có thể tổ chức:
    HD HS tìm hiểu và thực hiện yêu cầu, GV kiểm tra đánh gía việc thực hiện yêu cầu của HS (HS có thể tham gia về việc tự đánh giá)
    GV chính xác hóa kiến thức.
    GV mở rộng, nâng cao kiến thức ( nếu cần thiết)
    * Lưu ý: Mặc dù quá trình DH đang thực hiện theo HĐ cá nhân, theo cặp, hay theo nhóm nhưng nếu GV thấy có nhiều HS, nhiều nhóm cùng gặp 1 khó khăn nào đó thì GV có thể HD chung cho cả lớp.
    HƯỚNG DẪN SOẠN GIẢNG CÁC TIẾT HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI VNEN
    TÊN/ CHỦ ĐỀ HOẠT ĐỘNG....( Thời lượng:... )
     I. MỤC TIÊU:
    II. TÀI LIỆU VÀ PHƯƠNG TIỆN:
    1. GV chuẩn bị:
    2. HS chuẩn bị: 
    III. TIẾN TRÌNH:
    A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN ( Chủ yếu thực hiện ở lớp) : Khởi động, tiếp cận nội dung, hình thành kiến thức.
    B. HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH ( Chủ yếu thực hiện ở lớp) : Luyện tập, ôn tập, củng cố khắc sâu kiến thức.
    C. HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG ( Chủ yếu thực hiện ở ngoài lớp học cũng có khi thực hiện ngay trong lớp): ứng dụng ở nhà có sự giúp đỡ của người lớn, ứng dụng trong sinh hoạt cộng đồng và các hoạt động tập thể ở trường lớp.
     
    IV. PHỤ LỤC : có thể bổ sung hoặc mở rộng ( chủ yếu dành cho GV tham khảo)
    Lưu ý: Nếu trong một tiết có nhiều nội dung thì cũng biên soạn theo cấu trúc như trên nhưng tùy yêu cầu mỗi nội dung có thể vận dụng linh hoạt, không nhất thiết nội dung nào cũng phải đầy đủ tất cả các mục.
    Soạn minh họa HĐGD:
    Đạo đức bài 9: Kính trọng, biết ơn người lao động ( 2 tiết) – Lớp 4
    Âm nhạc tiết 4: Học hát bài Hãy giữ cho em bầu trời xanh.
    Kĩ thuật bài 6: Luộc rau
    Thể chất (TD) bài 12: Bài thể dục phát triển chung trò chơi “Ai nhanh và khéo hơn” và “ Kết bạn”
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓